รีวิว 6 หัวพอตสีแดง เสริมดวงต้อนรับตรุษจีน

รีวิว 6 หัวพอตสีแดง เสริมดวงต้อนรับตรุษจีน

ตรุษจีนก็ใกล้เข้ามาแล้ว มีหัวพอตสีแดงแจ่ม ๆ ไว้ใช้กันหรือยัง ซึ่งก็แน่นอนว่าในวันตรุษจีนแบบนี้ สีแดง เป็นสีที่มีความเป็นมงคลมากเลยทีเดียว และแน่นอนว่าสายควันอย่างเรา ๆ การได้มีสิ่งเสริมความเฮง อย่างหัวพอตนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว และถ้าคุณยังไม่มีสิ่งเหล่านี้ วันนี้เรามีมาแนะนำให้คุณได้ดูกันถึง 6 ตัวด้วยกัน จะมีแบรนด์ไหนหรือรุ่นไหนที่น่าใช้บ้าง มาดูกันได้เลย

6 หัวพอตสีแดง ต้อนรับตรุษจีน เสริมความเฮงให้ตัวคุณ

สีแดง ในความหมายของจีน หมายถึง ความโชคดี ความมั่งคั่ง และความร่ำรวย ซึ่งโดยรวมแล้วมันก็ล้วนมีแต่สิ่งดี ๆ อยู่ทั้งนั้น และสายควันสายสูบอย่างเรา มีหรือที่จะพลาด คงต้องหาหัวพอตสีแดงมาเสริมดวงในช่วงตรุษจีนนี้กันสักหน่อย โดยหัวพอตสีแดงทั้ง 6 หัว ที่เราจะมาแนะนำให้คุณได้ดูกัน ก็มีดังนี้

1. Marbo Zero (หัวพอตมาโบ)

Marbo Zero (หัวพอตมาโบ) เป็นหัวพอตอันดับหนึ่ง ที่ถือว่ามาแรงมาก ๆ ในตลาดพอตเปลี่ยนหัว โดยความพิเศษและจุดเด่นที่เห็นได้อย่างชัดเจของหัสพอตรุ่นนี้เลยก็คือ การมอบฟิลลิ่งในการสูบให้กับผู้สูบได้ดีมาก ๆ สูบเพลิน สูบได้นาน ไม่ต้องออกแรงมาก แถมยังมีหลายรสชาติให้ได้เลือกอีกต่างหาก และแน่นอนว่าใกล้ตรุษจีนแบบนี้ ก็ต้องขอยกให้กับพอตหัวสีแดงอย่างรสลิ้นจี่กันเลย ทั้งหอม และมอบความสดชื่นได้แบบสุด ๆ รับรองว่าสูบเพลินสมคำร่ำลืออย่างแน่นอน

2. Infy (หัวอินฟี่)

Infy (หัวอินฟี่) หัวพอตรุ่นนี้มีทั้งกลิ่นและรสชาติทีจัดเต็มมาก ๆ โดยจะมีการออกแบบมาให้เป็นพอตหัวใส ที่สามารถมองเข้าไปเห็นน้ำยาได้อย่างชัดเจน และด้วยความที่มีน้ำยาในปริมาณที่เหมาะสม จึงส่งผลให้กลิ่นและรสออกมาชัดเจนและดูดีมาก ๆ ซึ่งกลิ่นที่แนะนำสำหรับตรุษจีนนี้ก็คือ Water Melon หรือ กลิ่นแตงโม นี่เลย ทั้งหอม เย็น และสดชื่นในขั้นตอนเดียว รับรองว่าถูกใจคุณกันเป็นแน่

3. Jues plus (หัวพอตจูสพลัส)

Jues plus (หัวพอตจูสพลัส) สำหรับหัวพอตตัวนี้เป็นกลิ่นยาคูลท์ หรือ นมเปรี้ยวที่เราคุ้นชินกัน โดยความพิเศษที่น่าสนใจของเขาคือความชัดเจนของรสชาติที่ส่งออกมาแบบจัดเต็ม มาพร้อมกับความหวานและเย็นในระดับที่คุณพึงพอใจ อีกทั้งยังมีความจุที่มากถึง 2.5 มล. เหมาะสำหรับเป็นหัวพอตต้อนรับเทศกาลตรุษจีนนี้ได้ดีเลยทีเดียว

4. Relx (รีแลค)

Relx (รีแลค) หัวพอตสีแดงรุ่นนี้นับว่าเป็นรุ่นท็อปของวงการพอตไฟฟ้าเลยก็ว่าได้ ซึ่งในรสชาติลิ้นจี่ ก็มีรสชาติที่ชัดเจน แถมยังสามารถสูบได้นาน มาพร้อมกับหัวพอตที่เป็นสีแดง โดดเด่นดูมีเอกลักษณ์ เพิ่มฟิลลิ่งในการสูบได้สมูทมากยิ่งขึ้น แถมยังมีนิโคตินเพียง 3% เท่านั้น ใครที่อยากเลิกบุหรี่มวนในช่วงนี้ ควรลอง เพราะถ้าได้ลองแล้วจะช่วยให้คุณสามารถออกห่างจากบุหรี่มวนได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

5. KS Lumina (หัวพอต KS)

KS Lumina (หัวพอต KS) ในรุ่นนี้จะมาพร้อมกับขนาดของหัวพอตที่มีความจุ 2.5 มล. และนิโคตินในปริมาณ 3%-5% mg เท่านั้น ช่วยให้อิ่มนิโคตินไว และยังให้กลิ่นที่มีความชัดเจนอีกต่างหาก ซึ่งกลิ่นและรสที่เราได้นำมาแนะนำในวันนี้ก็คือกลิ่นลูกอมสตรอวเบอร์รี่ ที่หากใครได้ลองแล้ว จะรู้ได้ในทันทีว่าเป็นรสชาตินี้แม้จะไม่ได้มองที่กล่องก็ตาม

6. หัวพอต PACPAC

Pacpac สำหรับรุ่นนี้เป็นหัวพอตที่ออกมาใหม่ล่าสุดเมื่อช่วงปี 2023 ที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งก็มีความจุของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ที่ 2.5 มล. มาพร้อมกับนิโคตินที่ 3% เท่านั้น ซึ่งหัวพอตตัวนี้มาในกลิ่น Very Strawberry ที่สูบเข้าไปแล้ว แทบอยากจะตะโกนออกมาว่า “สตรอวเบอร์รี่!!!” เลยนั่นเอง ทั้งความชัดเจนของรสชาติ และความหอมหวานของกลิ่น จึงทำให้หลาย ๆ คน ติดใจในรุ่นนี้กันยกใหญ่ แม้จะออกมาได้ไม่นานแต่ก็ได้รับความนิยมอย่างฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว

นอกจาก 6 หัวพอตสีแดงที่เราได้นำมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกันแล้ว การเลือกหัวพอตจากแบรนด์ที่มีคุณภาพ มาพร้อมกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความเหมาะสม และมอบประสบการณ์ในการสูบที่ให้ฟิลลิ่งที่ดีเยี่ยม ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สายสูบอย่างเรา ๆ ไม่ควรมองข้าม ซี่งในช่วงตรุษจีนแบบนี้ การได้ลองเปลี่ยนอะไรใหม่ ๆ อย่างการเลือกหัวพอตตีมสีแดงเหล่านี้ ก็ถือว่าช่วยเสริมความเฮงให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาหัวพอตสีแดงสำหรับต้อนรับเทศกาลตรุษจีนเหล่านี้กันอยู่ บอกเลยว่าพอตทั้ง 6 รุ่นนี้น่าสนใจมาก ๆ

6 หัวพอตสีแดง ต้อนรับตรุษจีน เสริมความเฮงให้ตัวคุณ

สรุป

หัวพอตสีแดง ถือเป็นการเปิดเดือนต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังมาถึงนี้ได้ดีมาก ๆ เลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นสีแดงยังเป็นสีแห่งความมงคล ที่ในช่วงตรุษจีนผู้คนมากมายจะนิยมใส่อีกต่างหาก ดังนั้นหากใครอยากได้สีเสริมดวงให้กับตัวพอตไฟฟ้าของคุณกับ 6 หัวพอตสีแดงเหล่านี้ก็น่าใช้ไม่เบาเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *