เผยสาเหตุ ดูดพอตแล้วปวดหัว ทำไมกันนะ

เผยสาเหตุ ดูดพอตแล้วปวดหัว ทำไมกันนะ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการดูดพอตนั้นช่วยให้คุณสามารถผ่อนคลายได้ในระดับหนึ่ง แต่การดูดพอตแล้วปวดหัวนี้ กลับเกิดขึ้นโดยที่คุณสามารถรู้สึกได้อย่างชัดเจน ซึ่งก็ถือว่าเป็นปัญหาที่สร้างความไม่สบายกายและไม่สบายใจให้กับผู้สูบได้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นวันนี้ EZY-PODS จะพาคุณมาดูกันว่า ทำไมเวลาเราดูดพอตแล้วถึงปวดหัวได้

รีวิว Infy 6000 Puff พอตใช้แล้วทิ้ง นิโคติน 5% สุดฮิตปี 2024

รีวิว Infy 6000 Puff พอตใช้แล้วทิ้ง นิโคติน 5% สุดฮิตปี 2024

Infy 6000 Puff พอตใช้แล้วทิ้งที่ถูกสร้างมาเพื่อคนสายควันอย่างแท้จริง มาพร้อมกับนิโคตินเพียง 5% ที่ช่วยให้คุณอิ่มนิโคตินได้เร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อมาในรูปแบบของพอตที่ใช้แล้วทิ้งแบบนี้ก็สะดวกสุด ๆ ใช้หมดทิ้งเลย ไม่ต้อเติมน้ำยาให้ยุ่งยาก

วิธีเลือกระดับนิโคติน ให้เหมาะกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า

วิธีเลือกระดับนิโคติน ให้เหมาะกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า

รู้หรือไม่ว่าการสูบบุหรี่ 1 มวนนั้นจะมีสารนิโคตินอยู่ประมาณ 15-20 mg เลยทีเดียว ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าในปริมาณของสารนิโคตินเท่านี้สามารถที่จะสร้างอันตรายต่อสุขภาพร่างกายทั้งต่อผู้สูบที่ได้รับสารนิโคตินเข้าไปเต็ม ๆ รวมไปถึงผู้ที่ได้รับกลิ่นของควันบุหรี่และส่วนรวมเข้าไปก็ยังได้รับผลกระทบจากสารนิโคตินในควันบุหรี่ได้ถึง 0.6 ถึง 1.6 มิลลิกรัมในการพ่นควันของบุหรี่ออกมา 1 มวนของผู้สูบได้อีกด้วย

รีวิว 6 หัวพอตสีแดง เสริมดวงต้อนรับตรุษจีน

รีวิว 6 หัวพอตสีแดง เสริมดวงต้อนรับตรุษจีน

ตรุษจีนก็ใกล้เข้ามาแล้ว มีหัวพอตสีแดงแจ่ม ๆ ไว้ใช้กันหรือยัง ซึ่งก็แน่นอนว่าในวันตรุษจีนแบบนี้ สีแดง เป็นสีที่มีความเป็นมงคลมากเลยทีเดียว และแน่นอนว่าสายควันอย่างเรา ๆ การได้มีสิ่งเสริมความเฮง อย่างหัวพอตนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว และถ้าคุณยังไม่มีสิ่งเหล่านี้ วันนี้เรามีมาแนะนำให้คุณได้ดูกันถึง 6 ตัวด้วยกัน จะมีแบรนด์ไหนหรือรุ่นไหนที่น่าใช้บ้าง มาดูกันได้เลย

สูบบุหรี่ ส่งผลเสียต่อร่างกายอย่างไร พบทางเลือกใหม่ให้ปลอดภัยกว่าเดิม

สูบบุหรี่ ส่งผลเสียต่อร่างกายอย่างไร พบทางเลือกใหม่ให้ปลอดภัยกว่าเดิม

โทษของบุหรี่ และ การสูบบุหรี่มีผลเสียต่อสุขภาพอย่างไรบ้างและจะมีทางเลือกแบบใดที่จะช่วยให้คุณสามารถสูบบุหรี่ได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นนั้นนก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

พอตใช้แล้วทิ้งคืออะไร แนะนำพอตน่าใช้ ที่ควรลอง

พอตใช้แล้วทิ้งคืออะไร แนะนำพอตน่าใช้ ที่ควรลอง

พอตใช้แล้วทิ้ง เรียกได้ว่า ได้รับความนิยมสูงมากเลยทีเดียว เนื่องจากสามารถพกพาได้สะดวก และรองรับการใช้งานที่ง่ายมากกว่าพอตแบบเติม จึงทำให้ในปัจจุบันกลายมาเป็นสินค้าในตระกูลบุหรี่ไฟฟ้า ที่สามารถครองใจผู้ใช้งานพอตได้เป็นอย่างดีเลยนั่นเอง และวันนี้บทความของเราก็จะพาคุณมาทำความรู้จักกับพอตใช้แล้วทิ้งกันว่าคคืออะไร และจะมีความพิเศษที่น่าสนใจอย่างไรกันบ้าง ก็มาดูกันได้เลย

5 เคล็ดลับ การสูบบุหรี่ไฟฟ้า สำหรับผู้เริ่มต้น

เคล็ดลับ การสูบบุหรี่ไฟฟ้า

เนื่องจากการสูบบุหรี่ไฟฟ้านี้เป็นอีกหนึ่งกระแสที่วัยรุ่นส่วนใหญ่ให้การยอมรับ ซึ่งสำหรับผู้เริ่มต้นนั้นก็อาจจะเป็นเรื่องยากสักนิดที่การสูบบุหรี่ไฟฟ้านี้ค่อนข้างที่จะมีความแตกต่างจากการสูบบุหรี่แบบธรรมดาทั่วไป เพราะฉะนั้นวันนี้บทความของเราก็จะมาเปิดเผย 5 เคล็ดลับในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับผู้เริ่มต้น

รวมทุกสิ่งที่คุณต้องรู้ เกี่ยวกับ “หัวพอต”

Relx Artisan พอตเปลี่ยนหัว 5

พอตเปลี่ยนหัว ประกอบไปด้วยตัวเครื่องและ หัวพอต เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่เหมาะทั้งสำหรับมือใหม่และคนที่ช่ำชองในการสูบแล้ว เราจะพามาทำความรู้จัก ข้อดี ข้อเสีย และ ใครเหมาะกับการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ชนิดนี้กัน

บุหรี่ไฟฟ้า สามารถนำขึ้นเครื่องบินได้หรือไม่ ? ข้อควรระวังสำหรับมือใหม่

บุหรี่ไฟฟ้า สามารถนำขึ้นเครื่องบินได้หรือไม่ ? ข้อควรระวังสำหรับมือใหม่

ปัจจุบันการเดินทางด้วยเครื่องบินนั้นแน่นอนว่าเรื่องของกฎเกณฑ์และข้อห้ามต่างๆ มักจะต้องรู้ไว้ก่อนที่จะขึ้นเครื่องเสมอ และสำหรับใครที่พกบุหรี่ไฟฟ้าเอาไว้ติดตัวตลอดเวลา ที่ต้องเดินทางนั้นก็อาจจะมีข้อสงสัยว่าเราสามารถที่จะพกบุหรี่ไฟฟ้าขึ้นเครื่องได้หรือไม่ และข้อควรระวังสำหรับมือใหม่ที่เริ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้าจะมีอะไรที่ควรรู้บ้างนั้นวันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยเหล่านี้ให้คุณได้รู้กัน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส (Freebase) คืออะไร เลือกใช้แบบไหนดีสุด

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส หรือ นิโคตินฟรีเบส เป็นนิโคตินเหลวที่มีสารบริสุทธิ์และไม่มีการเจือปนของสารอื่น ๆ ซึ่งเรื่องของการใช้งานนั้นจะเหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกำลังไฟฟ้าสูงโดยเฉพาะแบบ POD อีกทั้งยังต้องเลือกใช้ให้เหมาะสมกับคอยล์แต่ละชนิดเพื่อความปลอดภัย ดังนั้นผู้ที่จะใช้งานน้ำยาฟรีเบสนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องศึกษาเรื่องของการใช้งานอย่างละเอียดไว้ด้วยนั่นเอง